Chính sách quyền lợi khách hàng

Chính sách quyền lợi khách hàng

Khi bạn là khách hàng của dịch vụ ship hàng từ US về VN của Hangmyshipnhanh, bạn được mặc định có những quyền lợi sau:

Hàng hóa mua hộ, vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam chỉ áp dụng hàng hóa phi mậu dịch, cá nhân.

Cung cấp thông tin
Khi sử dụng dịch vụ ship hàng từ US của Hangmyshipnhanh, bạn cần phải khai báo đầy đủ & chính xác thông tin cá nhân, nội dung & giá trị lô hàng (chi tiết)… Là quyền lợi & trách nhiệm của bạn khi nhận hàng & giải quyết những trường hợp không mong muốn xảy ra. Hangmyshipnhanh không chịu trách nhiệm nếu những thông tin bạn cung cấp không chính xác & đầy đủ.

Theo dõi thông tin đơn hàng
Khi bạn đặt mua tại web thương mại điện tử ở Mỹ như Ebay, Amazon,… qua dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam của Hangmyshipnhanh. Bạn được cung cấp 1 mã đơn hàng gồm : A456789 hoặc E456789.  Hãy nhập mã này tại website chúng tôi. Và bạn sẽ nắm toàn bộ thông tin của lịch trình đơn hàng như tình trạng thanh toán, vận chuyển tại Mỹ, thời gian hàng về đến Việt Nam,… Tính năng này cung cấp cách theo dõi lịch sử đơn hàng, mang đến thông tin hiện tại, chậm trễ ngoài dự tính và thời gian nhận hàng tại Việt Nam.

Miễn phí

  • Miễn phí tư vấn mua hàng Ebay, mua hàng Amazon.
  • Miễn phí công đấu giá, trả giá trực tuyến tại Ebay, Audiogon
  • Miễn phí giao hàng tại các quận nội thành Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh & cả nước nếu đơn hàng 5.000.000 VNĐ (trọng lượng của SP phải dưới 2kg0
  • Phí xử lý giao dịch mua hàng Ebay, mua hàng Amazon chỉ có 3%-5%.
  • Tỷ giá ngoại tệ quy đổi là tùy theo tỷ giá thị trường.
  • Tư vấn mức độ uy tín của seller, nhà cung cấp, chất lượng hàng hóa
  • Không phụ thu kích thước hàng hóa

3d bussines white and red humans make a handshake

 

Đặt cọc nhưng không nhận được hàng
Chúng tôi có quy trình nhận & gởi hàng hóa hoàn toàn kép kín, vấn đề thất lạc hầu như không xảy ra. Nếu có, chúng tôi có chính sách quy định rõ ràng (áp dụng cho Hangmyshipnhanh mua hộ & vận chuyển). Sau 30 ngày (làm việc, áp dụng cho seller, nhà cung cấp ở Mỹ. Nếu trường hợp seller, nhà cung cấp hết hàng, chúng tôi sẽ trao đổi trực tiếp với khách hàng.) đặt cọc mà đơn hàng chưa về đến Việt Nam, bạn có thể lựa chọn các phương án đền bù như sau:

  • Mua lại sản phẩm thay thế (không tính phí xử lý giao dịch & phí mua hộ).
  • Hoàn trả 100% tiền nhận cọc & món quà thay lời xin lỗi.
  • Chuyển tiền cọc sang đơn hàng mới.

Tư vấn chuyên nghiệp
Thời gian làm việc: 7h30 – 18h00; 19h00 – 23h00; Mon – Sun. Nhân viên Hangmyshipnhanh sẽ hỗ trợ bạn tư vấn về chất lượng hàng hóa, mức độ uy tín của seller, nhà cung cấp & xử lý thanh toán. Nếu lần đầu mua hàng tại Mỹ còn bở ngỡ, hãy liên hệ Hangmyshipnhanh.
Trường hợp seller, nhà cung cấp gởi nhầm, bán hàng kém chất lượng, không đúng như mô tả, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn đổi trả, khiếu nại lên ebay, amazon.

Trách nhiệm khách hàng
Khi nhận hàng, mong bạn phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm bên trong trước khi ký vào biên bản nhận hàng của đơn vị vận chuyển để đảm bảo rằng hàng hóa được giao còn nguyên vẹn, đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng. Nếu bạn thấy thùng hàng méo mó, sản phẩm bị vỡ hoặc không đúng chủng loại, hãy báo ngay hotline 0932 680 727 để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.