Dịch Vụ Chuyển Nhà, Văn Phòng Trọn Gói Quận 4 - PhanNguyenExpress
USA Express Shipping Official Website
PHAN NGUYEN PS CO.,LTD

Dịch Vụ Chuyển Nhà, Văn Phòng Trọn Gói Quận 4

Dịch Vụ Chuyển Nhà, Văn Phòng Trọn Gói Quận 4 

Dịch Vụ Chuyển Nhà, Văn Phòng Trọn Gói Quận 4 do công ty Taxi Tải Phan Nguyễn đưa ra và là đơn vị hàng đầu Hồ Chí Minh về lĩnh vực chuyển nhà,chuyển văn phòng trọn gói đặc biệt là chuyển nhà,văn phòng trọn gói Quận 4.Với đội ngũ nhân viên lâu năm trong lĩnh vực chuyển nhà trọn gói và xe,thiết bị chuyên dụng hiện đại phục vụ cho quá trình nâng hạ hàng hóa như xe cẩu, xe nâng, ba lăng…. Taxi Tải Phan Nguyễn cam kết mang lại cho khách hàng Quận 4 một dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí nhất.

Sau hơn 11 năm phát triển với phương châm “Mang đến một dịch vụ chuyển nhà tốt nhất cho khách hàng” . Giờ đây thương hiệu Taxi Tải Phan Nguyễn  dần trở thành thương hiệu quen thuộc với người dân TP.HCM nói chung và Quận 1 nói riêng một dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín, giá rẻ và chất lượng.

dich-vu-chuyen-nha-van-phong-tron-goi-quan-4

Dịch Vụ Chuyển Nhà, Văn Phòng Trọn Gói Giá Rẻ PhanNguyenExpress

QUY TRÌNH CHUYỂN NHÀ, VĂN PHÒNG TRỌN GÓI QUẬN 4:

1. Tiếp nhận thông tin: 

Khách hàng có nhu cầu gọi điện đến dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói công ty Taxi tải Phan Nguyễn theo các số điện thoại 090 1771 123 hoặc 0866 524232, nhân viên của công ty sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian gặp.v.v…)

2. Khảo sát & báo giá, ký hợp đồng : 

Sau khi nhận được điện thoại của quý khách chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nhà khách hàng để đánh giá khối lượng đồ đạc và địa hình cụ thể để đưa ra đơn giá tốt nhất cho khách hàng.  Thống nhất phương án và ngày giờ chuyển nhà.

3. Triển khai thực hiện Hợp đồng:

Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong Hợp đồng, nhân viên Công ty sẽ đến và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng.  Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của Khách hàng sẽ được tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất.  Đặc biệt, do khối lượng công việc lớn, máy móc thiết bị điện tử – viễn thông hiện đại, bàn ghế chất lượng cao, hệ thống điện lạnh nhiều.v.v… đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao và phải tuân thủ nghiêm ngặt về quy trình thực hiện cùng kinh nghiệm của đội ngũ triển khai và của bộ phận giám sát. Nên căn cứ vào số liệu khảo sát,  sơ đồ bố trí. Chúng tôi sẽ lập phương án và phân công cụ thể thành các tổ phụ trách từng hạng mục công việc theo lĩnh vực và chuyên môn từ khi tháo dỡ, đóng gói đến khi lắp đặt theo yêu cầu của Khách hàng tại địa điểm mới:

4. Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng : 
Ngay sau khi Quý Khách hàng và Công ty nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện, hai bên sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng.  Đối với các Khách hàng ký hợp đồng theo một lần chuyển dọn sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho Công ty. Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hoá nếu có tổn hất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.

PHAN NGUYỄN EXPRESS – DỊCH VỤ VẬN TẢI HÀNG HÓA
Điều hành bởi PHAN NGUYEN PS CO.,LTD
Liên Hệ: Công ty TNHH DV – SX PHAN NGUYỄN
Website: Hangmyshipnhanh.vn
Địa Chỉ VP: 183/18 Cây Trâm, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.
ĐT: 0866 524232 – 090 1771 123
Email: [email protected]

Để lại lời bình

Địa chỉ email của bạn sẽ không công khai.Các trường bắt buộc được đánh dấu * *

*