Làm thế nào để liên hệ với Amazon

Làm thế nào để liên hệ với Amazon

Nếu bạn có câu hỏi về một đơn đặt hàng, hoặc một vấn đề với dịch vụ, liên hệ với Amazon có thể là điều tốt nhất bạn có thể làm. Khi liên hệ với Amazon, bạn có thể gửi email, gọi Amazon và chat trực tiếp. Bài viết này sẽ cho bạn thấy làm thế nào để nói chuyện với một đại diện dịch vụ khách hàng tại Amazon. Nếu bạn muốn gọi trực tiếp Amazon, hãy liên hệ với đường dây dịch vụ khách hàng của Amazon theo số 1 (888) 280-4331

 

  Gọi cho Amazon:Hình ảnh có tiêu đề Liên hệ với Amazon Bước 1
  1. 5. Quyết định cách bạn muốn Amazon liên hệ với bạn. Nếu vấn đề của bạn không được giải quyết bằng các nút sẵn có, bạn vẫn có thể liên hệ với họ. Một khi bạn đã điền vào ô với câu trả lời của bạn (cụ thể là “Cho chúng tôi biết thêm …” trình đơn), Amazon sẽ hỏi bạn muốn được liên lạc như thế nào:

    • Email: Bạn sẽ nhận được một giải pháp bằng văn bản cho vấn đề, với số theo dõi và khả năng viết lại.
    • Điện thoại: Amazon gọi bạn, chọn bộ phận thích hợp cho vấn đề của bạn.
    • Trò chuyện: Bạn sẽ trò chuyện trực tuyến với chuyên gia, làm việc để giải quyết vấn đề.
      Gọi Amazon bất cứ lúc nào, 24/7, tại số 1 (888) 280-4331. Đây là tuyến dịch vụ khách hàng trực tiếp và tổng thể cho bất kỳ và tất cả các vấn đề của Amazon. Nếu bạn không ở gần máy tính với tài khoản của bạn hoặc không chắc bộ phận nào sẽ gọi, đây thường là đặt cược tốt nhất của bạn. Tuy nhiên, với một chút kiên nhẫn, bạn cũng có thể nhận được Amazon để gọi cho bạn, chọn một đại diện khách hàng phù hợp nhất để giúp đỡ.
       Hình ảnh có tiêu đề Liên hệ với Amazon Bước 2
      2. Đăng nhập vào Amazon và cuộn xuống “Trợ giúp” ở cuối màn hình Amazon.com. Điều này sẽ đưa ra một loạt các lựa chọn liên lạc. Khi bạn đăng nhập đầu tiên, nó sẽ kết nối tài khoản của bạn với cuộc gọi hoặc email, cho phép Amazon nhanh chóng xem lại đơn đặt hàng của bạn và tiết kiệm cả thời gian bạn trên điện thoại.
      Hình ảnh có tiêu đề Liên hệ với Amazon Bước 3

      3. Nhấp vào “Cần thêm trợ giúp? ” Tiếp theo là “Liên hệ với chúng tôi”. Thao tác này sẽ đưa bạn đến màn hình liên lạc. Sau khi nhấp vào “Trợ giúp”, hãy chọn “Cần thêm Trợ giúp” dưới tiêu đề “Duyệt các chủ đề Trợ giúp.” [4]

      • Bạn có thể được yêu cầu đăng nhập lại trước khi được đưa tới màn hình liên lạc.
      Hình ảnh có tiêu đề Liên hệ với Amazon Bước 4

      4. Chọn đơn đặt hàng hoặc đơn đặt hàng mà bạn cần liên hệ với Amazon. Bên cạnh mỗi đơn đặt hàng là một loạt các tùy chọn trong nút màu nâu – trả lại mục, yêu cầu hoàn lại tiền, v.v … Nhấp vào liên kết mà bạn đang gặp vấn đề. Nếu đơn đặt hàng của bạn không phải là về mặt hàng, hãy cuộn xuống phần có gắn nhãn “Cho chúng tôi biết thêm về vấn đề của bạn.”

      • Trong một số ít trường hợp, bạn có thể có một tranh chấp không liên quan đến bất kỳ một đơn đặt hàng nào, nhưng các dịch vụ khác của Amazon. Nếu có, hãy chọn tab thích hợp ở đầu màn hình, chọn giữa “Đơn đặt hàng tôi đặt”, “Lửa và Kindle” và các vấn đề tiềm ẩn khác với Amazon. Nếu tuỳ chọn không ở đây, nó nằm trong phần “Cho chúng tôi biết nhiều hơn về vấn đề của bạn”.
       Hình ảnh có tiêu đề Liên hệ với Amazon Bước 5

Giải quyết tranh chấp hiệu quảHình ảnh có tiêu đề Liên hệ với Amazon Bước 6 – Biết những gì bạn cần hoặc muốn ra khỏi sự tương tác trước khi gọi. Hãy suy nghĩ về lý do tại sao bạn đang gọi và phản hồi tốt nhất mà bạn muốn từ Amazon. Có thể bạn muốn trả lại một mặt hàng, cần hoàn lại tiền hoặc nghĩ rằng bạn xứng đáng nhận được tín dụng trong cửa hàng vì bị ngược đãi hoặc mắc lỗi. Không có vấn đề gì, có một ý tưởng rõ ràng về lý do tại sao bạn đang gọi trước để có được phản ứng tốt nhất.

Các câu hỏi rõ ràng, bình tĩnh và trực tiếp là phản ứng tốt nhất của bạn. Hãy để Amazon biết chính xác lý do bạn gọi hoặc gửi email, và bạn nghĩ gì về giải pháp tốt nhất cho vấn đề đang xảy ra. Hình ảnh có tiêu đề Liên hệ với Amazon Bước 7

  1. Giữ tất cả hồ sơ, số xác nhận và ghi chú vận chuyển trong tay mọi lúc. Bạn càng có nhiều thông tin, thì càng dễ giải quyết tranh chấp của bạn một cách có lợi. Trước khi gọi, gửi email hoặc bắt đầu một cuộc tranh luận, hãy làm tròn tất cả thông tin của bạn về việc bán và xem lại nó để đảm bảo bạn có tất cả các sự kiện của mình ngay.

    • Nếu bạn cần gọi nhiều lần, hãy lấy tên của người điều khiển và số theo dõi cho đơn khiếu nại của bạn – điều này có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian khi bạn cần phải gọi lại.
    Hình ảnh có tiêu đề Liên hệ với Amazon Bước 8

    2. Hãy tìm ra giải pháp “fairest”, chứ không phải giải pháp “đúng”. Nói với ai đó rằng họ sai là một cách hay để biến một cuộc thảo luận thành một cuộc tranh luận. Nó cũng cho phép họ, khá hợp pháp, để lập luận rằng họ hoàn toàn “ở bên phải” theo cách hợp pháp bằng cách bỏ qua tranh chấp của bạn. Thay vào đó, hãy tìm ra cách để đưa tranh luận của bạn thành một trong những điều công bằng – nơi mà cả hai bên, bao gồm cả Amazon, đều có lợi.

    • “Tôi là một khách hàng thời gian dài, và tôi chỉ nghĩ rằng đó là công bằng chúng tôi tìm ra cách để đảm bảo giao dịch này đi theo kế hoạch.”
    • “Tôi hiểu rằng đã có một số khó khăn kỹ thuật – tôi không cố gắng để đổ lỗi cho bạn! Tôi chỉ muốn tìm một cách cho cả hai chúng tôi để tôn vinh kết thúc của chúng tôi thỏa thuận.”
    Hình ảnh có tiêu đề Liên hệ với Amazon Bước 9
    3.Nhờ lịch sự di chuyển lên thang nếu đại diện của bạn không thể giúp bạn. Nếu bạn không nhận được đại diện hiện tại, vui lòng hỏi bạn có thể nói chuyện với người quản lý của họ hay không. Một cái gì đó như, “Tôi xin lỗi, nhưng tôi nghĩ rằng tôi cần phải nói chuyện với người khác có thể trực tiếp giúp tôi hơn,” là một cách hay để đưa ra cuộc trò chuyện. Nói chung, nếu bạn đang tìm kiếm khoản tín dụng trong cửa hàng hoặc khoản hoàn lại cao, bạn sẽ cần phải đi đến người quản lý.
    Hình ảnh có tiêu đề Liên hệ với Amazon Bước 10
    4.

    Hãy tử tế và dân chủ trong tất cả các tương tác của bạn. Thật dễ dàng để nổi giận, la lên hoặc trở thành kẻ bắt nạt. Nhưng bạn phải luôn luôn nhớ rằng, trong nhiều trường hợp, Amazon không thực sự cần thiết để giúp bạn ra ngoài. Khi họ giúp giải quyết vấn đề, đó là vì họ muốn giữ doanh nghiệp của bạn và tôn trọng bạn như một khách hàng. Điều này sẽ không xảy ra nếu bạn giận dữ với người đại diện trên điện thoại. Các cụm từ hay để nhớ, và thậm chí lặp lại, bao gồm:

    • “Tôi biết đây không phải là lỗi của bạn, tôi chỉ muốn tìm một cách để giải quyết vấn đề này một cách công bằng.”
    • “Cảm ơn bạn rất nhiều cho sự giúp đỡ của bạn cho đến nay, tôi biết đây không phải là vấn đề của bạn hoặc sai lầm.”
    • “Tôi biết đây chỉ là một tai nạn, tôi chỉ hy vọng tìm ra cách để chúng tôi có thể chắc chắn mọi thứ kết thúc.”
    • “Tôi thực sự thích sử dụng Amazon, đó là lý do tại sao tôi tin rằng chúng ta có thể tìm ra cách để khắc phục vấn đề này.”

 

You might also like More from author

Leave A Reply

Your email address will not be published.